Những yêu cầu của công việc lễ tân nhà hàng khách sạn.

Thảo luận trong 'Chém Gió - Cà Phê - Nhậu Nhẹt' bắt đầu bởi nhinguyen1211, 12/2/18 lúc 17:25.

  1. nhinguyen1211

    nhinguyen1211 New Member

    Tham gia ngày:
    7/1/18
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Lễ tân là một trong những vị trí quan trọng và là bộ phận đại diện cho hình ảnh của cả nhà hàng, khách sạn đến với khách hàng, ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động kinh doanh. Chính vì thế, quá trình tuyển lễ tân khách sạn luôn được đánh giá sát sao và cẩn thận khi khách sạn tuyển dụng.[​IMG]
    Đối với lễ tân khách sạn, công việc thường ngày sẽ xoay quanh đón tiếp khách, thực hiện thủ tục check-in, check-out cho khách, tư vấn dịch vụ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng, tiếp nhận cuộc gọi đặt phòng, tiếp nhận yêu cầu của khách và chuyển giao cho các bộ phận liên quan, thực hiện thủ tục thanh toán, đồng thời giải quyết những tình huống than phiền của khách lưu trú.
    Tương tự, công việc của lễ tân nhà hàng bao gồm tiếp đón khách, hỗ trợ khách hàng đặt bàn, quản lý đặt bàn, giải quyết các thắc mắc và than phiền của khách trong ca trực.
    Để hoàn thành tốt các nhiệm vụ này, nhân viên lễ tân phải nắm vững quy trình và thành thạo nghiệp vụ lễ tân khách sạn, nhà hàng, có khả năng thuyết phục và làm hài lòng khách hàng.
     

Chia sẻ trang này